St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnhTỷ lệ ưu tiên đầy

2022-06-13 11:59:29
632HP195506591năng lượng268

Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất,St. JohnNạp cho kho lạnh, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.St. John,Một điểm khác là các biện pháp bảo trì mặt đất trong việc bán sỉ các nhà kho lớn, sẽ có rất nhiều băng ở mặt đất trong quá trình sử dụng,St. JohnThiết lập nhà kho lạnh nhiệt độ thấp, nên khi lau dọn các lớp băng này, các bạn nên chú ý không nên đánh đập chúng bằng búa hay cái xẻng, vì nó sẽ làm hư cái bảng cách ly nhiệt trên mặt đất. Nếu cái bảng cách ly nhiệt bị hư, nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất cách ly nhiệt của một lô hàng mới.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, chu kỳ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Santos, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, xây dựng, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.


St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnhTỷ lệ ưu tiên đầy



Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Thiết lập xe cộ nóng lạnh, chị Thành phố Kendall sẽ nhắc nhở các công ty về nhu cầu xây dựng của dự án nhà kho tạp hóa cần thiết để thực hiện giao tiếp sâu sắc với dự án và kế hoạch xe lạnh về địa điểm nhà kho và nhu cầu thực sự sử dụng khi quyết định chế độ xây dựng cuối cùng, để đảm bảo sự vận chuyển hàng hóa trong nhà kho tạp hóa.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Rất tốt,Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.


St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnhTỷ lệ ưu tiên đầy



Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.chất,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Việc chọn các bộ phận lạnh được thực hiện trong các thiết bị lạnh của kho lạnh. Dựa trên nhiệt độ tiêu thụ của tỷ lệ sản xuất và dựa trên các điều kiện lạnh chính cần thiết, đĩa thép không rỉ và thép muối. Trong số đó, mảng thép màu có khả năng chống gỉ sét mạnh, nhưng mảng thép không rỉ có khả năng chống gỉ sét mạnh mẽ, trong khi thép muối có diện mạo đẹp và khả năng chống gỉ sét. Theo bố trí, nó được chia thành đĩa phẳng và đĩa sóng. Trước tiên là phẳng sau khi bề mặt được hình thành và sau đó là mảnh gồ ghề sau khi bề mặt được tạo thành. Theo độ dày và màu của các vật liệu trên bề mặt, độ dày của thép không gỉ là .mm và mm, không cần phải có màu. Độ dày của tấm đĩa sắt mặn không có màu Độ dày của ván trượt sơn là .mm,St. JohnXây dựng nhà kho lạnh, .mm màu trắng ngà, bạch kim và xám trắng. Thứ quan trọng nhất cho khoang lạnh là nhiệt độ được áp dụng của khoang lạnh. Nó được chia ra theo độ dày của khoang chứa. Độ dày của tầng trời của tấm đĩa dự trữ mm là mm, và độ dày của đĩa đứng là mm và mm, nó phù hợp với các điều kiện cách cách cách cách cách ly của đường • ;. Độ dày của tấm đế là mm và độ dày của tấm đĩa đứng là mm, nó phù hợp với các điều kiện cách ly nhiệt của *; ~ *;. Độ dày của tấm trần và đĩa đứng của đĩa đựng mm là mm, cái này thích hợp với các điều kiện cách cách ly nhiệt trên ;. Trên thực tế, có nhiều phương pháp phân loại khác của kho lạnh. Được quyết định bởi công nghệ xử lý hiện thời, nó có thể được phân loại thành đĩa tiêu chuẩn và đĩa không phải tiêu chuẩn dựa theo độ rộng và kích thước của biển hàng, bao gồm cả độ rộng của đĩa theo chiều dọc tiêu chuẩn mà đĩa ra là mm, trời và đất rộng bao nhiêu chữ số lượng của đĩa đứng W.. Kích thước của những tấm biển không chuẩn khác với kích thước của Wa, WB và W.St. John,Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao chỉ trong vòng vài phút.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhYêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.

Vật liên quan

Zwitter steft.Một nơi lắp ráp tốt cho kho lạnh lớnCách chọn đúng theo danh mục

Zwitter steft.Một nơi lắp ráp tốt cho kho lạnh lớnCách chọn đúng theo danh mục

Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo...

NameCài đặt nhà kho lạnhHiệu quả năng suất

NameCài đặt nhà kho lạnhHiệu quả năng suất

Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xá...

Monte Cristo San FernandoCài đặt kho lạnh chuyên nghiệpmọi người

Monte Cristo San FernandoCài đặt kho lạnh chuyên nghiệpmọi người

Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, t...

CommentNhà sản xuất xưởng ướp lạnhTài liệu ngoài của sức ép

CommentNhà sản xuất xưởng ướp lạnhTài liệu ngoài của sức ép

CommentCài đặt kho lạnh,Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh chủ y...

Mọi giờ.Thiết bị ướp lạnhChia sẻ những bí quyết ban đầu để đạt được lợi nhuận

Mọi giờ.Thiết bị ướp lạnhChia sẻ những bí quyết ban đầu để đạt được lợi nhuận

Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưở...

Khối uĐóng băngCác điểm quan trọng trong việc bảo trì phải được hoàn thành tốt.

Khối uĐóng băngCác điểm quan trọng trong việc bảo trì phải được hoàn thành tốt.

Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh tron...

评论列表

35HP162657470
2022-06-13 13:02:19

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

717HP127443542
2022-06-13 12:43:09

St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnh Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

984HP143755493
2022-06-13 13:23:35

Bạn có thể cho tôi St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

122HP117294921
2022-06-13 12:31:26

Sắp đến lễ hội rồi, St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnh có giảm giá được không?

709HP180518493
2022-06-13 13:41:31

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnh Chất lượng ổn, phục chị chủ

632HP195506591
2022-06-13 12:40:35

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, St. JohnCài đặt một kho nhỏ lạnh tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。