GenericNameCông ty ướp lạnhLàm thế nào để duy trì nó

2024-03-11 02:30:49
632HP195506591năng lượng39

Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án,GenericNameNơi nào đặt kho lạnh, không phải là thấp hơn . thứ hai:Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.GenericName,Ở lối thoát ống dẫn khí của quạt làm mát phải lắp một cái bẫy U. Đường ống dẫn khí trở về dốc về hướng bộ nén để đảm bảo không khí trở về.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh,Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh,GenericNameKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó., đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Trước tiên, và hai bộ đồng kết nối được dựng ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của khoảng cách giữa tấm tường và tấm ván tường. Phần kết nối thấp nhất sẽ được kéo sát bên dưới nhất có thể, để tấm bê tông sau có thể che được tấm chắn. Sau khi khoảng giữa tấm đĩa và tấm nền được nạy bằng một cái kết nối, nó phải khoảng mm rộng. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu, hãy tháo tấm biển, cắt viền tấm biển, rồi cài lại nó để khớp tấm đĩa có thể đáp ứng yêu cầu. Khi thay đổi bộ phận thích nghi, hãy chú ý sửa hai phần của bộ phận thích nghi ở cạnh dung kê dung nham và dung nham thư viện, và sửa chúng bằng đinh. Khoảng cách giữa bộ phận bộ thích nghi nên có thể làm căng hai cái đĩa thư viện. Khi xích của cái nêm, cái búa phải đứng vuông góc với cái xích mũi nhọn để tránh làm hư tấm đế nhà kho. Hai phần trên và dưới của cái nêm phải được nạy bằng hai mũi nhọn.


GenericNameCông ty ướp lạnhLàm thế nào để duy trì nó



Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Cái máy nén hơi được điều chỉnh rất nhanh, nó thường đạt tới nhiệt độ cần thiết, vài phút nhanh hơn và một giờ chậm hơn. tất nhiên, dựa theo nhiệt độ của môi trường, lượng vật liệu và nhiệt độ trong mùa đông và mùa hè, việc ướp lạnh cũng được phân chia ra làm mát không khí, làm mát nước, làm mát trực tiếp và làm mát đơn giản. Thị phần thị trường khoảng .Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Sự tồn tại,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí quá nhiều máy nén gây nhiễu.


GenericNameCông ty ướp lạnhLàm thế nào để duy trì nó



Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Điều kiện lắpCài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Dự án hậu cần kho lạnh tại khu vực liên kết thuộc về loại kho lạnh với hàng hiếm vào và ra và lượng lớn. Vì vậy, để giữ cho nhiệt độ bất ổn trong kho nhỏ, cần thiết phải lưu trữ nhiệt độ và thời gian của hàng hóa vào và ra kho. Giới thiệu cho KFC Tủ lạnh: tủ lạnh hậu cần với hàng đến và xuất phát thường xuyên và siêu tốc lớn, đặc biệt là tủ lạnh hậu cần hóa nhiệt độ thấp thường thiết lập ra một khu đo mức độ đặc biệt theo nhu cầu kinh doanh, và nhiệt độ của khu vực đo mức độ thường là ..*;. Thêm vào đó, một phòng chuyển hàng sẽ được thiết lập trong kho lạnh hậu cần để tránh bị mất năng lượng lạnh do mở và đóng cửa lạnh thường xuyên, hoặc nhiệt độ không đủ tiêu chuẩn và đóng băng nghiêm trọng.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên,Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc,GenericNameThiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp ráp, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.

Vật liên quan

GenericNameCông ty ướp lạnhCách giải quyết vấn đề giao động

GenericNameCông ty ướp lạnhCách giải quyết vấn đề giao động

Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp ch...

GenericNameCông ty ướp lạnhĐặc điểm của

GenericNameCông ty ướp lạnhĐặc điểm của

Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ...

GenericNameCông ty ướp lạnhCông tắc đúng hướng hoạt động

GenericNameCông ty ướp lạnhCông tắc đúng hướng hoạt động

Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh,...

评论列表

263HP148803710
2024-03-11 10:08:06

GenericNameCông ty ướp lạnh Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

914HP134131469
2024-03-11 11:06:46

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng GenericNameCông ty ướp lạnh của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

717HP127443542
2024-03-11 09:41:18

GenericNameCông ty ướp lạnh Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

409HP184720764
2024-03-11 09:41:13

Bạn GenericNameCông ty ướp lạnh không sao, hãy giảm giá vào lần sau khi mua hàng và mua hàng của công ty bạn GenericNameCông ty ướp lạnh

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。