NameNơi nào có một kho lạnh lớnPhát triển một chương mới

2022-09-06 00:06:32
632HP195506591năng lượng194

Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Name,Lợi thế: mức độ chính xác cao, độ hình và vị trí hạn chế nằm ở mức vi mô; Không có van xả, không có trình độ thiết kế thấp; Cái khoang làm việc không dễ dàng để thực hiện bộ làm mát bên ngoài, và nhiệt trong quá trình nén rất khó khăn, nên nó chỉ có thể nén ga bằng một cái đèn cắt nhỏ hay làm mát bên trong; Thiết bị ướp lạnh cuộn cuộn cán cân lớn rất khó nhận ra. Các răng tiếp nhận cao, hoán chuyển lớn, đường kính lớn, và khối lượng quay không cân bằng tăng lên.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Manghit,Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài,NameGiá bao nhiêu để cài đặt kho lạnh, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.


NameNơi nào có một kho lạnh lớnPhát triển một chương mới



Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, xây dựng, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.Kiểm tra rò rỉ amoniac có thể phát hiện lỗ rò rỉ, sau khi hệ thống rơi xuống và kiểm tra rò rỉ. Mục đích là cải thiện độ chặt không khí của hệ thống và đặt một nền tảng tốt cho việc làm của chế độ chất tạo hóa chất tạo amoniac và các vật liệu cách cách ly nhiệt của hệ thống sau khi phát hiện rò rỉ không khí,NameCông ty lắp kho ướp đá, có thể tìm thấy một số điểm rò rỉ rõ ràng. Tuy nhiên, do khó tìm thấy các điểm rò rỉ do đất phủ... dọc theo các lỗ cát nhỏ thì không dễ phát hiện. Cùng lúc đó, giấy thí nghiệm phenophalein có thể được dùng để phát hiện rò rỉ vì nó màu đỏ hồng khi có amoniac.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.


NameNơi nào có một kho lạnh lớnPhát triển một chương mới



Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Where is good,Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Việc lắp ống lạnh yêu cầu phải được chọn đường kính bằng đồng theo độ kỹ với giao diện của van nén hút và van xả. Khi phân tách giữa bình đông và bộ nén vượt qua M, đường kính dẫn đường tăng lên.Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Name,Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây,NameGiá nhà kho lạnh, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.

Vật liên quan

BrooklynThiết kế nhà kho lạnhHiệu ứng đặc biệt sau khi áp dụng

BrooklynThiết kế nhà kho lạnhHiệu ứng đặc biệt sau khi áp dụng

Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió...

Elvio.Thiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp rápCác phương pháp giảm rung động là gì

Elvio.Thiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp rápCác phương pháp giảm rung động là gì

Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưở...

CommentNơi nào dễ cài đặt kho lạnhTrong đó có gì?

CommentNơi nào dễ cài đặt kho lạnhTrong đó có gì?

Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứn...

ThêmCài đặt kho lạnh cho người mớiNhững tiêu chuẩn cơ bản cho việc sử dụng sản phẩm là gì?

ThêmCài đặt kho lạnh cho người mớiNhững tiêu chuẩn cơ bản cho việc sử dụng sản phẩm là gì?

Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay...

♪ Las cambres ♪Nơi nào là nhà kho lạnh được cài đặtSự phát triển và ý nghĩa của thế kỷ XXI

♪ Las cambres ♪Nơi nào là nhà kho lạnh được cài đặtSự phát triển và ý nghĩa của thế kỷ XXI

Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong n...

Cực đại NoraThiết lập kho lạnh Điện thoạiCác khía cạnh đầy đủ của

Cực đại NoraThiết lập kho lạnh Điện thoạiCác khía cạnh đầy đủ của

Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự...

评论列表

984HP143755493
2022-09-06 07:19:40

NameNơi nào có một kho lạnh lớn Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền

256HP158312377
2022-09-06 08:59:32

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ NameNơi nào có một kho lạnh lớn và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

709HP180518493
2022-09-06 07:12:49

Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong NameNơi nào có một kho lạnh lớn, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。