Chakarita.Công ty dượcNghiêm trọng của ngành công nghiệp

2022-08-08 05:58:00
632HP195506591năng lượng200

Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Chakarita.,Nhà máy đã điều chỉnh các giá trị của các thiết bị bảo vệ khác nhau. Người dùng không được phép thay đổi theo ý muốn.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Aeroporto della Malpensa,Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.


Chakarita.Công ty dượcNghiêm trọng của ngành công nghiệp



Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.Sự lựa chọn dây phải có một nhân tố an toàn, và nhiệt độ của bề mặt dây không thể vượt qua *; trong quá trình vận hành và làm đông.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Cục Quản lý,Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Trước tiên, dùng một cái búa để chèn gỗ vào tấm bảng nhà kho bằng cách làm cho tấm ván gần nhau hơn. Hai bộ phận nối được chèn giữa tấm tường và tấm ván tường, và hai bộ đồng kết nối được dựng ở phía trên,Chakarita.Như thế nào là đặt một nhà kho lạnh cho mỗi đồng hồ vuông,Chakarita.Thiết lập Freezer, bên ngoài và bên dưới của khoảng cách giữa tấm tường và tấm ván tường. Phần kết nối thấp nhất sẽ được kéo sát bên dưới nhất có thể, để tấm bê tông sau có thể che được tấm chắn. Sau khi khoảng giữa tấm đĩa và tấm nền được nạy bằng một cái kết nối nó phải khoảng mm rộng. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu, hãy tháo tấm biển, cắt viền tấm biển, rồi cài lại nó để khớp tấm đĩa có thể đáp ứng yêu cầu. Khi thay đổi bộ phận thích nghi, hãy chú ý sửa hai phần của bộ phận thích nghi ở cạnh dung kê dung nham và dung nham thư viện, và sửa chúng bằng đinh. Khoảng cách giữa bộ phận bộ thích nghi nên có thể làm căng hai cái đĩa thư viện. Khi xích của cái nêm, cái búa phải đứng vuông góc với cái xích mũi nhọn để tránh làm hư tấm đế nhà kho. Hai phần trên và dưới của cái nêm phải được nạy bằng hai mũi nhọn.


Chakarita.Công ty dượcNghiêm trọng của ngành công nghiệp



Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.quản lý thiết bị,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường,Chakarita.Công ty Lưu trữ Lạnh, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Kế hoạch xây dựng và các dữ liệu liên quan tới dự án xây dựng kho lạnh.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Chakarita.,Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Chakarita.Công ty dượcLàm thế nào để làm tốt công việc dọn dẹp

Chakarita.Công ty dượcLàm thế nào để làm tốt công việc dọn dẹp

Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục,...

评论列表

717HP127443542
2022-08-08 13:55:20

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến Chakarita.Công ty dược, cảm ơn bạn!

570HP155642700
2022-08-08 13:30:48

Haha, Chakarita.Công ty dược đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

984HP143755493
2022-08-08 07:12:48

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss Chakarita.Công ty dược

632HP195506591
2022-08-08 13:40:12

Chakarita.Công ty dược Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。