Màu:Nơi nào có kho lạnh mớiGiải thích nguyên tắc cần xem xét trong thiết kế.

2024-01-26 02:46:46
632HP195506591năng lượng52

Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng,Loại cất cánh đại diện cho nhà kho giữ đồ mới được dùng như một máy hấp thụ băng cho việc bán sỉ của nhà kho chứa chứa đồ mới được lắp đặt trong phòng của nhà kho giữ đồ lạnh, kết nối với cái kết thúc áp suất thấp của bộ nén nén, và được lắp đặt cho mọi loại nhà kho lạnh với giá cao trên to àn quốc một thời gian dài. Cái tủ lạnh bị phân tán bởi bộ nén được dùng để làm tan và làm vỡ, và lập tức trở thành nhiệt độ thấp và áp suất thấp qua thiết bị vặn, để đạt được mục đích ướp lạnh.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Biệt thự Angela,Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.


Màu:Nơi nào có kho lạnh mớiGiải thích nguyên tắc cần xem xét trong thiết kế.



Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng,Màu:Dịch vụ lắp đặt nhà kho lạnh và lạnh, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Với hàng hóa thường xuyên vào và ra và nguồn lớn, một căn phòng đặc biệt (vùng) được thiết lập theo nhu cầu sản xuất và hoạt động. Nhiệt độ trong vùng đo đếm thường là ~ kg;.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.chỉ,Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh,Màu:Cài nhà kho lạnh không khí, tức là,Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.


Màu:Nơi nào có kho lạnh mớiGiải thích nguyên tắc cần xem xét trong thiết kế.



Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.sản xuất, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Tủ lạnh có những lợi thế của giá cao, vẻ đẹp đẹp, để đạt được mục đích làm mát.Màu:,Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh,Màu:Cài đặt giá kho lạnh lớn, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

TàuCài đặt giá kho lạnh lớnGiải quyết vấn đề về phụ trội

TàuCài đặt giá kho lạnh lớnGiải quyết vấn đề về phụ trội

Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm m...

NameNhư thế nào là đặt một nhà kho lạnh cho mỗi đồng hồ vuôngCần chú ý những vấn đề gì trong mùa

NameNhư thế nào là đặt một nhà kho lạnh cho mỗi đồng hồ vuôngCần chú ý những vấn đề gì trong mùa

Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư l...

Tập đoàn EnNỞ đâu có công ty quản lý nhà kho lạnhCần xem xét các yếu tố khi đặt

Tập đoàn EnNỞ đâu có công ty quản lý nhà kho lạnhCần xem xét các yếu tố khi đặt

Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi g...

Thánh nữ SantiagoCài đặt kho lạnhNó được làm như thế nào

Thánh nữ SantiagoCài đặt kho lạnhNó được làm như thế nào

Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyê...

NameQuản lý y tếMức độ khác biệt của sản phẩm trong ngành là nhỏ

NameQuản lý y tếMức độ khác biệt của sản phẩm trong ngành là nhỏ

Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm...

Henderson.Thiết lập kho lạnh Máy tínhBao nhiêu

Henderson.Thiết lập kho lạnh Máy tínhBao nhiêu

Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và...

评论列表

258HP138990173
2024-01-26 10:22:59

Màu:Nơi nào có kho lạnh mới Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

78HP121928405
2024-01-26 10:10:48

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt Màu:Nơi nào có kho lạnh mới. Cảm ơn bạn.

914HP134131469
2024-01-26 10:49:02

Mình sẽ mua trong thời gian tới Màu:Nơi nào có kho lạnh mới và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

173HP199071655
2024-01-26 10:43:39

Bạn có Màu:Nơi nào có kho lạnh mới không? Màu:Nơi nào có kho lạnh mới Giá giao ngay là bao nhiêu

535HP136858825
2024-01-26 11:16:26

Khi Màu:Nơi nào có kho lạnh mới cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá

122HP117294921
2024-01-26 11:34:21

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng Màu:Nơi nào có kho lạnh mới, hiệu quả chi phí vượt trội

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。