Thành phố ViênVề máy biếnCách khắc phục rỉ sét

2023-02-25 02:46:47

Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticThành phố Viên,Các xưởng chế biến truyền thông thường chấp nhận vỏ bảo vệ IP, tránh được đường kính lớn hơn cả mm, chuột, rắn,Thành phố ViênThay đổi hộp biến hình, mèo chim và động vật, như lỗi mạch ngắn và hỏng năng lượng, và tạo ra một rào chắn tự nhiên an toàn cho phần năng lượng. Nếu bộ máy biến phải ở bên ngoài,Thành phố ViênTrang phục điện cao của bộ máy biến thế, vỏ bọc bảo vệ của IP có thể được phủ ngang nhau Tuy nhiên, vỏ của IP sẽ giảm khả năng ướp lạnh của máy biến chuyển, nên hãy chú ý tới việc giảm lượng hoạt động của nó.Dầu rò rỉ các bộ phận thép đúcKingston,Máy biến điện là một trong những thiết bị quan trọng trong trạm điện và ga điện. Năng lượng của máy biến chuyển điện được đặt trong mọi khía cạnh, không chỉ tăng điện thế và gửi năng lượng điện từ vào khu vực tiêu thụ điện lực,Thành phố ViênMáy biến thế thượng hạng, mà còn giảm điện áp cho mỗi thế điện, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện. Nói ngắn gọn, quá trình chuyển hóa điện thế và giảm huyết áp phải được thực hiện bởi máy biến thế.Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.rò rỉ dầu ngọc


Thành phố ViênVề máy biếnCách khắc phục rỉ sét



(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Phải nói là sau xu hướng phát triển của năm nay, mức độ tổng hợp của ngành công nghiệp biến đổi Trung Quốc ở giai đoạn này cơ bản là quốc tế, và mức chất lượng cũng không khác gì so với giá trị hàng hóa nước ngoài. lệ; Người phụ trách bộ phận điều hành bộ máy biến đổi Hiệp hội công nghiệp gia dụng Trung Quốc nói vậy.Phương pháp và tiến trình lấy mẫu dầu bộ chuyển hóa năng lượngTin,Khi nạp hàng:Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Nó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm, xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu, tận dụng tỉ lệ hiệu suất và lợi thế của máy biến đổi đang chìm trong dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu, và lỗi của mạch ngắn là chung.


Thành phố ViênVề máy biếnCách khắc phục rỉ sét



Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Dự án phân tích,Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Cách ly giữa những tấm vải bằng silicon đã bị hư hại, dẫn đến nhiệt độ và tan chảy của lõi sắt.Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Thành phố Viên,Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Khi tính to án toàn bộ quá trình quay của máy biến đổi nhúng dầu bằng cách dùng phương pháp đánh dấu, độ xoắn của bộ chuyển đổi nhúng dầu thường được chia thành nhiều mô- đun, và mỗi mô- đun được thay thế bằng một vòng xoay tương đương, và mạch năng lượng của nó bao gồm cả sự dẫn đầu và khả năng dọc, Chúng cũng có những nguyên liệu dẫn đầu lẫn nhau giữa các nguyên tử của mỗi mô-đun, và thu thập mạng lưới như vòng xoay năng lượng tương đương của bộ máy biến dầu nhúng. Sự chính xác của kết luận có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các dự án thực tế.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Thành phố ViênVề máy biếnCải tiến phương pháp mài

Thành phố ViênVề máy biếnCải tiến phương pháp mài

Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Có rất nhiều vấn đề cần p...

评论列表

965HP113924865
2023-02-25 10:18:17

Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong Thành phố ViênVề máy biến, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.

416HP186602172
2023-02-25 11:41:30

Thành phố ViênVề máy biến Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

256HP158312377
2023-02-25 11:46:33

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần Thành phố ViênVề máy biến, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

709HP180518493
2023-02-25 11:09:14

Thành phố ViênVề máy biến Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

632HP195506591
2023-02-25 11:20:25

Có, Thành phố ViênVề máy biến chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。