Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấpCác lỗi thường gặp

2024-01-04 01:19:47
nếu nó đã được điều chỉnh đến mức lớn

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đủ hay không, nếu xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!Vấn đề rò rỉ dầu của nền tảng nâng thủy lực là một vấn đề thường gặp đối với khách hàng sử dụng nền tảng nâng.Tuyên truyền,Khi nền tảng thủy lực chạy bằng điện được nâng lên, bo mạch chủ được nâng lên một độ cao nhất định, môi cũng từ từ mở ra, sau đó hạ xuống phía sau thùng xe, phòng ngừa xe nâng bị rơi xuống ngoài ý muốn.Đảm bảo bánh răng nhỏ và bánh xe áp suất được buộc chặt đáng tin cậy trên tấm đế lái, một khi kiểm tra tình trạng cố định của bu lông tấm đế lái.Suhum,Đảm bảo cáp điện và đường dây điện không bị hỏng.Thiết lập chế độ lấy mẫu định kỳ về nguyên liệu tồn kho. Để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm dầu dự trữ, các mẫu thử nghiệm dầu dự trữ phải được thực hiện định kỳ. Sau khi xét nghiệm phát hiện dầu không đạt tiêu chuẩn phải xử lý kịp thời, không được sử dụng nếu không được cơ quan kỹ thuật có liên quan đồng ý.Kiểm tra các thiết bị khóa liên động của cửa lồng và cửa hàng rào, các công tắc bảo trì an ninh như hành trình lên xuống.


Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấpCác lỗi thường gặp



Trong việc sử dụng thang máy đồng thời phải mở chân trước,Tuyên truyềnNền tảng nâng hợp kim nhôm 8 mét,Tuyên truyềnNền tảng nâng ngã ba cắt theo dõi tự hành, chân không mở nên nghiêm cấm nâng cao, nâng nền tảng.Nền tảng nâng điện sử dụng trạm bơm chất lượng cao, phần trung tâm với thiết kế tự, đảm bảo an toàn;Sân khấu nên duy trì bảo dưỡng sân khấu nâng hạ như thế nào trong cuộc sống hàng ngày phải chú ý bảo dưỡng khi gặp chướng ngại vật khi rơi xuống sẽ tự động dừng lại, kéo dài tuổi thọ của nó. Dưới đây là máy thủy lực Tế Nam Dasheng để giới thiệu cho bạn một số vấn đề cần lưu ý về bảo trì và bảo trì: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh, đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng. Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp và các loại sản phẩm khác có đầy đủ các loại, bán chạy trong và ngoài nước, thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện, sản phẩm dẫn đầu hoan nghênh tư vấn điện thoại.Rất tốt,Thang máy vận chuyển hàng hóa kho thường chọn thép mangan làm cấu hình chính, để tốt hơn cho vai trò chống ăn mòn, nói chung sẽ làm một lớp sơn lót chống gỉ, để ngăn chặn không khí tuyệt vời, tránh ăn mòn thép sớm, sau đây máy thủy lực Ruirong giải thích cho chúng ta vai trò của sơn lót chống gỉ.Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang nâng hàng hóa hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất máy chủ, sử dụng máy kéo số lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng đường động lực đều phải tăng lên số .Thứ hai, kỹ thuật vận hành an toàn của thang máy thủy lực nâng hàng hóa: Thang máy thủy lực bị lỗi hoặc không hoạt động bình thường, nên thông báo ngay cho nhân viên bảo trì để sửa chữa, nếu phát hiện ra nguy hiểm hoặc có thể xảy ra tai nạn máy móc, nên ngừng hoạt động ngay lập tức, cắt điện tổng thể của phòng máy, báo cáo bộ phận quản lý, để được sửa chữa và kiểm tra chi tiết trước khi nó có thể được sử dụng. Lâu dài hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy trên toàn quốc, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.


Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấpCác lỗi thường gặp



Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của ổ trục.gốc,Trong thời gian cống hiến sức lực, tài xế không được tự ý rời khỏi cương vị, nhất định phải đóng cửa phòng khách khi thoát ly. Tài xế đồng thời còn có trọng lượng giám sát cần cẩu không vượt quá trọng lượng bổ sung. Càng không thể vận chuyển một số vật phẩm nguy hiểm như dễ cháy, dễ nổ. Trước khi khởi động thang máy thủy lực, nhất định phải đóng kín cửa thang máy thủy lực, cấm khi cửa mở, thang máy thủy lực thông suốt để đi tới.Tải trọng của thang máy cũng cần phải được ước tính và không phải là mù quáng xác định, nếu trọng lượng của hàng hóa vận chuyển nền tảng Dongguan Rail Lift lớn hơn tải trọng định mức của thang máy, nó rất dễ dàng để giảm hiệu suất tải của thang máy.Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực), tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ. Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, co giãn có thích hợp hay không. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại! Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương. Gặp phải động cơ điện có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.Tuyên truyền,Thang máy xuất hiện trục trặc nhỏ không đáng sợ, đáng sợ là biết rõ trục trặc nhưng không biết giải quyết như thế nào, hôm nay tiểu biên tập ở chỗ này giúp mọi người giải quyết trục trặc như thế nào:Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.Làm việc giờ bảo trì thay thế dầu thủy lực, dầu thủy lực chọn dầu thủy lực chống mài mòn L-HM bảo trì bảo trì dây thép trong điều kiện sử dụng bình thường, mỗi ngày làm việc để kiểm tra càng nhiều càng tốt các bộ phận có thể nhìn thấy, ít nhất hai lần mỗi tháng, trước khi loại bỏ dầu bẩn và làm sạch, làm cho dầu thấm vào lõi dây. Dây cáp nên được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng lại sau khi tháo rời hoặc thay thế. Nếu dây cáp bị hỏng, đường kính dây trở nên nhỏ hơn, biến dạng, mài mòn,Tuyên truyềnNền tảng nâng di động Scissor, rỉ sét và các thiệt hại khác, xin vui lòng thay thế kịp thời, để tránh xảy ra nguy hiểm nâng bảng bây giờ đã rộng rãi trong cuộc sống, việc lắp đặt bảng nâng cũng là một thiết bị tương đối đơn giản trong cuộc sống, sau đó chúng ta hãy giới thiệu cho bạn một chút về bảng nâng trong việc sử dụng những gì cần chú ý.


404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấpTuổi thọ

Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấpTuổi thọ

Nhìn vào khoảng trống của vòng bi,Tuyên truyềnNền tảng nâng di động Scissor Fork, sự mài mòn của bán...

评论列表

258HP138990173
2024-01-04 09:13:54

Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấp Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

881HP198728332
2024-01-04 09:08:22

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấp, hiệu quả chi phí vượt trội

161HP196399230
2024-01-04 09:51:41

Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấp Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!

530HP141750488
2024-01-04 08:33:00

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấp hay thật, may mắn quá.

466HP159575805
2024-01-04 09:07:06

Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấp quả thực rất tốt, cảm ơn !!!

570HP155642700
2024-01-04 09:19:12

Tuyên truyềnNền tảng nâng cánh tay tự gấp Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。