NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏHướng dẫn sử dụng

2023-11-22 11:52:44
632HP195506591năng lượng65
nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.NameKhách hàng chỉ định các điều kiện lạnh và chuyển đổi yêu cầu của khách hàng, và các điều khoản của nơi ứng dụng và cấp độ ứng dụng của khách hàng.Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Kejinbo,Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.


NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏHướng dẫn sử dụng



Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Trước khi đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, chúng ta cũng nên biết thời gian cần hàng hóa đóng băng là bao lâu. Sau khi lắp đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát nó có thể được phân loại thành kho giữ mới, kho lạnh, kho đóng băng và kho nhanh bị đóng băng. Đầu tiên cho nhà kho mới là trữ hàng thường ngày,NameCông ty trồng trọt, và thứ đầu tiên cho kho đóng băng là khoảng không, Mã thời gian đóng băng phải mất cả ngày. nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bình thường của hàng hóa được gửi đi. được lắp đặt, xây dựng, sản xuất trái cây mới, và nhà kho lạnh y tế được cung cấp đúng thời gian. các nhà kho lạnh giá cao của các đặc điểm khác nhau được cung cấp. Hiệu suất cao, đã trở thành thương hiệu ưa thích cho nhiều sản phẩm dây,NameThiết kế của kho lạnh nhỏ, chào mừng mua! Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến thời hạn.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Được hay không?,Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.


NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏHướng dẫn sử dụng



Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa, chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, khoan một lỗ ở giữa bề ngang của tấm đĩa. Khi khoan, mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, và buộc nó theo chiều ngang để làm cho mũi sắt nằm trên bề mặt nhà kho hơi được định hướng một chút. Khi dựng tấm ván nền, các vật liệu mềm như bọt được độn bên dưới đường rãnh với tấm ván nhà kho để tránh làm hư cái ván nhà kho. Sau khi hai tấm chắn góc trung lập từ đường nền,NameCần bao nhiêu để lắp một kho lạnh, vị trí của tấm ván và chữ cái nằm dài của tấm ván sẽ được điều chỉnh kịp thời theo vị trí vạch ra, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc, các phần sắt của tấm biển nhà kho phải được che bằng một tấm chắn để tránh nhiệt độ cao của các mặt đất hàn, sau đó nung dùm tấm biển nhà kho và lớp xỉ Hàn ở mặt kho trong suốt cuộc hàn cung điện.Một phần hệ thống nước làm mát của van ngăn chặn Amoniac phải làm sạch chất bẩn trong bồn nước, gỡ bỏ và lau miệng.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhName,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏSử dụng và lựa chọn

NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏSử dụng và lựa chọn

phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu...

NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏGiá trị:

NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏGiá trị:

Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau trước khi nối ống thoát nước với ống...

评论列表

938HP166090698
2023-11-22 12:17:55

Mới mua NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏ, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

323HP155335083
2023-11-22 12:31:58

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏ. Cảm ơn bạn.

779HP136589660
2023-11-22 13:19:36

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

416HP186602172
2023-11-22 13:49:44

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏ để được giảm giá không?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。