BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốtCách sử dụng là gì?

2024-03-16 12:22:51
632HP195506591năng lượng35

Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Bludenz,Hệ thống giám sát buồng điều hòa địa phương bao gồm các thiết bị đầu, ứng dụng thiết bị kỹ thuật và màn hình lớn của máy tính.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Bondo,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.


BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốtCách sử dụng là gì?



Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Tủ lạnh với tủ lạnh có tủ điện cao và hộp phân phối phải được trang bị những công cụ đặc biệt và bảo vệ cho việc vận hành điện cao.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Chào mừng đến dò hỏi,Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án không phải là thấp hơn . thứ hai:Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.


BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốtCách sử dụng là gì?



Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Bảo hiểm chất lượng,Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao,BludenzNhà kho đóng băng ma túy,BludenzThiết kế cho nhà kho lạnh, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Trước khi đóng tất cả hạt dẻ và hạt dẻ của hệ thống lạnh, hãy áp dụng dầu tủ lạnh để làm cho cơ thể căng cứng. Rửa sạch sau khi đóng. Việc đóng gói mỗi cửa tách ra phải được khóa lại.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên,BludenzNhà sản xuất lò nướng, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Bludenz, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.

Vật liên quan

BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốtYêu cầu kế hoạch chất lượng sản phẩm

BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốtYêu cầu kế hoạch chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề l...

评论列表

881HP198728332
2024-03-16 12:32:44

BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốt Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

224HP159430236
2024-03-16 12:32:24

BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốt Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

535HP136858825
2024-03-16 12:28:07

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốt

965HP113924865
2024-03-16 12:34:11

BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốt Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

466HP159575805
2024-03-16 13:32:43

Có, BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốt chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

256HP158312377
2024-03-16 13:51:40

BludenzCông ty cung cấp thiết bị ướp lạnh nào tốt Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。