Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nângÝ thức sử dụng và bảo trì thông thường

2024-05-02 01:15:59

Bàn nâng thủy lực thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông nối cơ thể nên kiểm tra độ lỏng khi cơ thể thang máy bị áp lực (có thể áp dụng phương pháp cánh tay xoay để hình thành tình trạng bị áp lực), tất cả các trục nối đều cần phải có chốt mở và cần mở rộng.C. Đặt tất cả dầu thủy lực trong bể mở bể, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bể, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Ivory Coast, chú ý tìm đúng, tìm bằng, tìm chính, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng. Đường vào bằng thang máy thi công bên ngoài phải bằng phẳng và có đủ không gian đỗ thiết bị.C. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Heerenveen,Thiết bị được lắp đặt sẵn để giữ cho đường vào thông thoáng trước khi lắp đặt sẵn và có đủ chỗ đậu xe. Một số thang máy thủy lực cần lắp đặt phụ trợ máy nặng, một số có thể được lắp đặt trước bằng tay. Khi cần lắp đặt phụ trợ xe tải và xe nâng,Ivory Coastcủa bàn nâng thủy lực, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện làm việc của xe tải hay không.Thang máy thủy lực lựa chọn bồn chứa dầu Những cân nhắc cần xem xét là: xem xét cấu trúc của bồn chứa dầu, vách ngăn trong bồn chứa dầu truyền thống không thể đóng vai trò kết tủa bụi bẩn, một vách ngăn thẳng đứng nên được lắp đặt dọc theo trục dọc của bồn chứa. Có một khoảng trống giữa một đầu của vách ngăn này và tấm cuối của bể để làm cho hai bên của vách ngăn được kết nối không gian, và đầu vào và đầu ra của bơm thủy lực được bố trí ở hai bên của vách ngăn ở một đầu không kết nối, để khoảng cách giữa đầu vào và dầu trở lại là Z, Bình thủy lực có nhiều tác dụng tản nhiệt hơn.Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.


Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nângÝ thức sử dụng và bảo trì thông thường



Bài viết này mô tả ngắn gọn về việc lựa chọn bể thủy lực cần chú ý đến một số điều, vai trò chính của bể thủy lực của thang máy trong thang máy và thang máy thủy lực và một số hệ thống thủy lực của máy thủy lực khác là lưu trữ dầu, tản nhiệt, tách dầu chứa không khí và loại bỏ bọt.Trong gió lớn từ cấp trở lên và thời tiết khắc nghiệt như mưa to, sấm sét, sương mù dày đặc, lên cầu nên ngừng hoạt động ở độ cao ngoài trời.Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh cơ chế xoay, cần chú ý đến đường giữa được đảm bảo song song với đường giữa bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, khoảng cách chia lưới phù hợp với phanh của các cơ chế nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và độ tin cậy của nó. Không có bụi bẩn trên bề mặt ma sát và phải được rửa sạch bằng xăng hoặc chất pha loãng.Mục,Phía trên đường giếng ưu thế xây dựng bằng đất không cần nhà máy, chiều cao tầng trên mét là có thể lắp đặt.Các tính năng của nền tảng: hệ thống thủy lực đáng tin cậy, hoạt động đơn giản, khả năng chịu tải lớn, hỗ trợ bản lề đuôi.Tôi chắc chắn rằng nhiều người đang tự hỏi về vấn đề bảo trì của nền tảng nâng thủy lực kiểu đường sắt vì nó liên quan đến tuổi thọ của nó. Trong quá trình sử dụng, thường xuyên kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận. Nếu nó lỏng lẻo, nó nên được thắt chặt. Khi cơ thể bị ép, cần kiểm tra độ đàn hồi của bu lông kết nối cơ thể (trạng thái áp suất có thể được áp dụng). Tất cả các trục nhỏ kết nối phải có chốt mở và giá thang hàng thủy lực phải được mở đầy đủ.


Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nângÝ thức sử dụng và bảo trì thông thường



⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng,Ivory CoastThang máy thủy lực nhỏ, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.Chương trình phát triển,Thang máy thủy lực bao gồm một loại thiết bị nâng bao gồm cơ chế đi bộ cơ chế thủy lực, cơ chế điện, cơ chế hỗ trợ. Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng nâng vật nặng, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất.Máy thử nghiệm: Trong quá trình nâng và hạ thang máy, bánh xe hướng dẫn phải ổn định bên trong đường ray, làm cho nền tảng nâng và hạ đều đặn.⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.Ivory CoastThang máy hàng hóa thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy Palăng xích điện là một số dây cáp kéo để hoàn thành việc nâng và hạ thang hàng hóa, loại thang máy hàng hóa này thường do sự nới lỏng của dây cáp để nâng nền tảng thang máy hàng hóa, sự ổn định và an toàn kém, dây cáp kéo có thể bị hạn chế, chỉ có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa trọng tải nhỏ, do đó, dây cáp hàng hóa thang máy liên tục được thay thế bằng thủy lực hướng dẫn loại thang máy hàng hóa nâng.Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng,Ivory CoastBảng nâng thủy lực nhỏ, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.Điện áp quá thấp: đo điện áp khởi động, cho phép phạm vi dao động± %.


404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nângKhách hàng đầu tiên

Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nângKhách hàng đầu tiên

Khi dầu thủy lực của thiết bị không đủ, nó sẽ không dẫn đến treo. Tại thời điểm này, có thể được chi...

评论列表

695HP135175170
2024-05-02 09:39:15

Cho hỏi, mình có thể gửi Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nâng thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

224HP159430236
2024-05-02 08:50:32

Hợp tác với bạn thực sự tốt, Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nâng chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

173HP199071655
2024-05-02 08:29:15

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ Ivory CoastNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nâng và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。