San Pablo.Cái gì là kho lạnhPhát triển nước ngoài

2022-08-15 06:17:09
632HP195506591năng lượng193

Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, tháp làm mát,San Pablo.Trích dẫn từ trường lắp đặt một kho lạnh nhỏ, bộ nén quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.San Pablo.,Máy đo áp suất cao phải được lắp ở chỗ mở van bình chứa nước.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.Mẹ!, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.


San Pablo.Cái gì là kho lạnhPhát triển nước ngoài



Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng,San Pablo.Luyện tập dược, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Mở và đóng các van lạnh.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Hứa hẹn và giữ lời hứa.,San Pablo.Tủ lạnh được cài đặt ở đâu?, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:


San Pablo.Cái gì là kho lạnhPhát triển nước ngoài



Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Bảo hiểm chất lượng,Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh, người đặc biệt sẽ được chỉ định để đảm bảo bề mặt mặt của đĩa lạnh phải phản xạ đều đặn mà không bị tụ hơi và chạy bằng băng. Các khớp với các lỗ Cho dù cửa nhà kho và cửa hàng không bị khóa chặt, và giải quyết kịp thời các vấn đề về cách ly và các lỗ khóa niêm phong như khai quật và rò rỉ không khí.Phải mất cả ngày sau khi lắp đặt kho khí quyển được kiểm so át để đặt hàng hóa, để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết và đảm bảo thiết bị kho khí quyển có thể hoạt động bình thường.Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.San Pablo.,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

San Pablo.Cái gì là kho lạnhDự án phân tích

San Pablo.Cái gì là kho lạnhDự án phân tích

Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để...

评论列表

466HP159575805
2022-08-15 08:13:44

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

416HP186602172
2022-08-15 13:41:53

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, San Pablo.Cái gì là kho lạnh là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

984HP143755493
2022-08-15 07:30:40

Tôi đã mua sắm trực tuyến San Pablo.Cái gì là kho lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

409HP184720764
2022-08-15 07:45:43

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

709HP180518493
2022-08-15 07:43:51

San Pablo.Cái gì là kho lạnh Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。