NameThiết kế kho lạnh và lắp đặtTrạng thái chẩn đoán lỗi chuyển động

2024-04-16 06:05:28
632HP195506591năng lượng34

Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt,NameBảo quản lạnh,Lau chùi cái nắp quạt và thay dầu đi.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa,NameBảo quản lạnh, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Eberbin,Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.


NameThiết kế kho lạnh và lắp đặtTrạng thái chẩn đoán lỗi chuyển động



Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Một sự hỗ trợ quan trọng cho việc phát triển hiệu suất dây chuyền lạnh, việc chế tạo một hệ thống lạnh đóng băng rất quan trọng. Nó không chỉ giúp cải thiện tiêu thụ năng lượng của hệ thống ướp lạnh, mà còn có tác động quan trọng tới việc cải thiện chất lượng bảo tồn nhiệt độ thấp của hàng hóa.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Comment,Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)


NameThiết kế kho lạnh và lắp đặtTrạng thái chẩn đoán lỗi chuyển động



Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Báo cáo chất lượng,Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Phòng máy sẽ được trang bị máy thở bằng oxy, mặt nạ khí, quần áo ga, găng tay cao su, van chống bằng gỗ, ống thông, nước uống axit và các đồ bảo vệ và cứu hộ cần thiết, được đặt ở một địa điểm thuận lợi, được điều hành bởi một người đặc biệt và dùng thường xuyên. Những người liên quan phải khéo léo điều khiển việc sử dụng máy thở oxy và cứu hộ nhân sự.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Name,Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

GenericNameCông ty ướp lạnhĐặc điểm của

GenericNameCông ty ướp lạnhĐặc điểm của

Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ...

KritaNameCái nào tốt cho việc bảo trì và lắp đặt nhà kho lạnhTại sao nó rất linh hoạt

KritaNameCái nào tốt cho việc bảo trì và lắp đặt nhà kho lạnhTại sao nó rất linh hoạt

Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và...

NameĐiện thoại lắp kho lạnh cho người mớiĐiểm tăng trưởng mới cho xuất khẩu của ngành

NameĐiện thoại lắp kho lạnh cho người mớiĐiểm tăng trưởng mới cho xuất khẩu của ngành

đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nê...

Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏThị trường rất nóng.

Kobalt NangoGiá và lắp đặt một kho lạnh nhỏThị trường rất nóng.

Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh,Kobalt NangoThiết kế kỹ sư nhà kho lạnh, người đặc biệt s...

NameHợp đồng nhà kho lạnhBảo trì

NameHợp đồng nhà kho lạnhBảo trì

Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu t...

Rolando.Giá của dịch vụ lắp đặt Cold StoragePhân tích triển vọng phát triển ngành

Rolando.Giá của dịch vụ lắp đặt Cold StoragePhân tích triển vọng phát triển ngành

Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt...

评论列表

161HP196399230
2024-04-16 07:05:46

Tuyệt vời NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

78HP121928405
2024-04-16 07:36:04

Để mình đánh giá cái này NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

466HP159575805
2024-04-16 07:35:34

Vừa nhận được hàng, rất tốt, NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

570HP155642700
2024-04-16 13:45:40

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt về cơ bản là hài lòng.

984HP143755493
2024-04-16 07:04:38

NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。