DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kVGiá bắt đầu tăng

2022-08-16 10:31:53

Do đó trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra,DescriptionBộ chuyển hộp điện, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Trước khi chạm không chịu tải, thời gian hiện trường bảo vệ quá tốc sẽ được đặt đến bằng không, và hệ thống tín hiệu dữ liệu của bộ điều khiển xe hơi được kết nối tạm thời với mạch kéo.Description,Đề phòng hoạt động thử nghiệm của nhà sản xuất máy biến ápDầu rò rỉ ống nhiệtSanchez., phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.Toàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!Về sự rò rỉ đã xảy ra tìm chỗ rò rỉ trước, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng,DescriptionBộ chuyển nguồn 25kV, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.


DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kVGiá bắt đầu tăng



Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy,DescriptionHệ thống chuyển hóa, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.NameKhi nạp hàng:Kiểm tra sản xuất,Công ty máy biến chấtDưới những điều kiện bình thường, người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, người quản lý quản lý quản lý hoạt động lưới sẽ cải thiện phạm vi kiểm tra an to àn của máy biến thế, và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì để đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và ổn định của máy móc và thiết bị.Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plastic


DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kVGiá bắt đầu tăng



Dây dẫn giảm rung động là thay đổi kết nối cứng giữa cầu xe buýt và máy biến thế kiểu khô, và giải giảm rung động được tạo ra tại cầu cáp.Khách hàng trước.,Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.Sự chọn đúng loại thay đổi kiểu khô của anh An có ảnh hưởng lớn đến sự an to àn và sự hoạt động trơn tru của phần mềm hệ thống năng lượng. Trong văn bản ban đầu, chúng tôi đã làm chủ được cấu trúc và đặc trưng của bộ máy biến đổi kiểu khô. Trong phần này, chúng tôi sẽ diễn tả cách chọn bộ chuyển đổi kiểu khô theo tính năng tải và môi trường ứng dụng của máy biến dạng khô.Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng,Dùng các vật liệu sợi để niêm phong các chốt để đạt được mục tiêu kiểm soát sự rò rỉ. Cái còn lại là loại bỏ mũi tên (hạt dẻ), quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, rồi buộc chặt nó lại sau khi lau sạch các nguyên liệu thô trên bề mặt. Sau khi khô, mục tiêu điều trị có thể đạt được.Nếu những điều trên không được đáp ứng, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kVCác mô hình và thông số kỹ thuật khác nhau có các mục đích sử dụng khác nhau

DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kVCác mô hình và thông số kỹ thuật khác nhau có các mục đích sử dụng khác nhau

để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉTắt van cổng (van bướm) của máy...

评论列表

466HP159575805
2022-08-16 11:26:59

DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kV Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

717HP127443542
2022-08-16 11:51:01

Tuyệt vời DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kV, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

570HP155642700
2022-08-16 10:36:34

DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kV Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

984HP143755493
2022-08-16 11:44:13

DescriptionThay đổi kiểu hộp 400kV Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。