GenericNameCái nào tốt cho nhà kho lạnhChương trình phát triển

2024-03-20 01:36:30
632HP195506591năng lượng50

Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.GenericName,Trong kho lạnh luôn có tủ lạnh. Giá trị sử dụng nguồn điện dự phòng hay bộ máy phát điện đã quá cao và giá trị của nó rất thấp. Trong trường hợp này một số hộp đá phải luôn có sẵn trong kho lạnh. Trong trường hợp bị hỏng năng lượng hay thiết bị lạnh, các hộp băng có thể được dùng để duy trì nhiệt độ trong kho lạnh.Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô hay nhiễm độc điện, nấm cũng như sự phát triển của côn trùng,Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén,GenericNameBảo quản lạnh, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.


GenericNameCái nào tốt cho nhà kho lạnhChương trình phát triển



Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Làm một việc tốt với việc mất điện cảnh báo sớm. người quản lý của bộ phận quản lý khí quyển điều khiển sẽ thường chú ý đến thông báo của bộ phận điện địa phương. họ sẽ làm việc tốt vào thời gian. nếu có hỏng năng lượng đột ngột và đường dây nhân tạo, được khuyên nên cài đặt báo động hỏng năng lượng, nhận báo động kịp thời, và mất mát sẽ được giảm đến mức thấp.Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Thành thật là nền tảngĐa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.


GenericNameCái nào tốt cho nhà kho lạnhChương trình phát triển



Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhđầu,Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Ống xả và ống dẫn trở phải có chiều dốc bất thường. Khi cái tụ nước này cao hơn cái máy nén, ống xả phải dốc về phía cái tụ nước và một vòng xoay nước được lắp ở cổng ống xả của bộ nén. Ngăn cản khí khỏi làm mát và hoá lỏng trở lại cảng xả áp cao sau khi tắt máy, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.GenericName, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm, bảo đảm, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate,GenericNameThiết kế và lắp đặt kho lạnh cóng nhanh,GenericNameNơi bán kho lạnh, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.

Vật liên quan

Escau.Thuốc ướp lạnhSửa chế độ sản xuất

Escau.Thuốc ướp lạnhSửa chế độ sản xuất

Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống t...

NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnhCó lợi thế độc đáo của riêng nó

NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnhCó lợi thế độc đáo của riêng nó

Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc...

Komapa.Cài thiết bị lạnh trong kho lạnhTrận đấu dài và ngắn sẽ rất khốc liệt, và thị trường tàu lượn lượn tiếp tục suy luận

Komapa.Cài thiết bị lạnh trong kho lạnhTrận đấu dài và ngắn sẽ rất khốc liệt, và thị trường tàu lượn lượn tiếp tục suy luận

Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu t...

St. patten.Giá của nhà kho lạnh y tếNhững vấn đề còn tồn tại của thị trường

St. patten.Giá của nhà kho lạnh y tếNhững vấn đề còn tồn tại của thị trường

Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ...

DescriptionGiá đỡ dự án ướp lạnhPhần sửa chữa trong mùa hè

DescriptionGiá đỡ dự án ướp lạnhPhần sửa chữa trong mùa hè

Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong n...

Ghent.Trích dẫn từ trường vẽ và lắp đặt kho lạnhNhững gì có thể được chia thành các loại

Ghent.Trích dẫn từ trường vẽ và lắp đặt kho lạnhNhững gì có thể được chia thành các loại

Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là...

评论列表

258HP138990173
2024-03-20 10:28:45

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều GenericNameCái nào tốt cho nhà kho lạnh không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

605HP153695373
2024-03-20 10:08:23

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

570HP155642700
2024-03-20 09:28:33

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này GenericNameCái nào tốt cho nhà kho lạnh hay thật, may mắn quá.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。