GueinesHệ thống biến hìnhCác nhà sản xuất chuyên nghiệp cho bạn biết cách chọn

2022-05-30 01:10:56

Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Gueines,Sự chọn đúng loại thay đổi kiểu khô của anh An có ảnh hưởng lớn đến sự an to àn và sự hoạt động trơn tru của phần mềm hệ thống năng lượng. Trong văn bản ban đầu, chúng tôi sẽ diễn tả cách chọn bộ chuyển đổi kiểu khô theo tính năng tải và môi trường ứng dụng của máy biến dạng khô.Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).La PintanaMáy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?


GueinesHệ thống biến hìnhCác nhà sản xuất chuyên nghiệp cho bạn biết cách chọn



Khi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?Cách chọn máy biến thế kiểu khôTính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.Chất lượng cao và giá thấp,Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C,GueinesCách chọn bộ chuyển hóa năng lượng, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế,GueinesGiới thiệu tới máy biến dạng khô, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.


GueinesHệ thống biến hìnhCác nhà sản xuất chuyên nghiệp cho bạn biết cách chọn



Khi nạp hàng:Đơn vị lắp,Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid,GueinesQuy trình lắp máy biến nhúng dầu, tiết kiệm lớp cách nhiệt tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Phía trên và giữa thùng dầu chuyển thế, tấm lưới bao, lớp da thùng nước và giữa ống chống nước ở phía trên đầu thùng dầu ô tô. Các lực cản sắt bên trong rất nóng nhờ có sự cố từ trường hở, dẫn đến các hư hỏng cách ly.Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến ápGueines,Nguyên nhân cháy trong máy biến ápKhi nạp hàng:Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

GueinesHệ thống biến hìnhCác tính năng thiết kế đã khám phá

GueinesHệ thống biến hìnhCác tính năng thiết kế đã khám phá

Xưởng biến thế sấy khôVí dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có...

评论列表

570HP155642700
2022-05-30 09:21:08

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng GueinesHệ thống biến hình của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

256HP158312377
2022-05-30 09:53:05

GueinesHệ thống biến hình Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

409HP184720764
2022-05-30 09:17:11

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không GueinesHệ thống biến hình

709HP180518493
2022-05-30 09:36:23

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, GueinesHệ thống biến hình y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

632HP195506591
2022-05-30 08:37:16

Công ty của bạn GueinesHệ thống biến hình có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。