Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũCác khuyết tật thường gặp trong ngành

2024-01-13 01:28:10

Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi;,Được rồi.Bộ chuyển nguồn 25kV, trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Được rồi.,Nhiều người có lẽ không biết nhiều về nhà sản xuất máy biến đổi phân phối sức mạnh. Thực t ế, máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường, âm thanh và rung động, có mùi bất thường như mùi của coke, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt, chúng ta cũng nên chú ý đến những khía cạnh sau đây.Giảm kém bảo dưỡng và cách lyAl WakrahMột số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ,Được rồi.Bộ chuyển đổi, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?Âm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách, nó sẽ gây thiệt hại lớn.


Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũCác khuyết tật thường gặp trong ngành



Thảm họa ở nước ngoàiĐo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Được hay không?,Cái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngBộ điều chỉnh điện thế không có chỗ hay không có chỗ.Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến áp


Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũCác khuyết tật thường gặp trong ngành



Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.Giá thay đổi,Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. ,Được rồi.Thử chế biến kiểu khô 10kV, Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.Làm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.Được rồi.,Độ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, và phải là một cột chắc chắn, chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũBiểu hiện của vết nứt tách lớp

Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũBiểu hiện của vết nứt tách lớp

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng...

评论列表

881HP198728332
2024-01-13 09:52:36

Ha ha. Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũ Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

161HP196399230
2024-01-13 08:32:58

Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũ Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

605HP153695373
2024-01-13 10:03:48

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

750HP120486450
2024-01-13 08:48:18

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũ, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

965HP113924865
2024-01-13 10:13:27

Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũ Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

709HP180518493
2024-01-13 09:05:22

Được rồi.Tái chế bộ chuyển hộp cũ Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。